các bước chăm sóc tóc

Các bước chăm sóc tóc hàng ngày với bộ sản phẩm Gramix

Mái tóc khỏe, bồng bềnh và suôn mượt luôn là niềm mơ ước của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, do công việc và cuộc sống bận rộn cùng với việc lạm dụng nhiều loại hóa mỹ phẩm cho tóc. Ảnh hưởng bất lợi từ môi trường khiến mái tóc trở nên hư tổn và xơ rối, làm giảm độ chắc khỏe và sức hấp dẫn của mái tóc, làm giảm sức hút ngoại hình của bạn. Vì vậy, thực hiện các bước chăm sóc tóc đúng cách là việc bạn cần chú ý để có một mái tóc đẹp và ngoại hình xinh đẹp thu hút.
Cùng tham khảo các bước chăm sóc tóc hàng ngày kết hợp với bộ sản phẩm Gramix để tóc bạn được nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

Tại sao cần chăm sóc tóc đúng cách?

Theo một khảo sát năm 2019, có đến 80% bạn gái gặp phải tình trạng khô xơ, chẻ ngọn, rụng tóc, nấm da đầu,… dù trước đây tóc rất mềm và khỏe. Tình này diễn ra do tóc chịu tác động của rất nhiều yếu tố từ bên ngoài lẫn bên trong: hóa chất, khói bụi, nắng nóng, tóc bị thiếu dưỡng chất, độ ẩm,… dẫn đến “bệnh về tóc”.
các bước chăm sóc tóc
Vảy gàu trên tóc
Do đó cần chăm sóc tóc đúng cách sẽ giúp:
  • Tóc chắc khỏe, bồng bềnh, ngăn chặn tình trạng khô và xơ rối.
  • Nếu tóc bạn luôn giữ được độ ẩm cần thiết thì sẽ không bị chẻ ngọn hay gãy rụng.
  • Ngăn ngừa tóc gãy rụng và thúc đẩy quá trình mọc tóc.
  • Bảo vệ và giúp da đầu khỏe mạnh.
  • Phục hồi những hư tổn do hóa chất và ảnh hưởng từ môi trường
  • Dễ dàng trong việc tạo kiểu.
 Việc làm đẹp, tạo kiểu cho tóc đang là xu hướng. Vì vậy, cần chú trọng hơn trong việc chăm sóc và bổ sung dưỡng chất để tóc có thể hồi phục và phát triển tốt nhất.

Các bước chăm sóc tóc hàng ngày với bộ sản phẩm Gramix

Bạn sẽ cảm thấy việc chăm sóc khá phức tạp và tốn thời gian, nhưng chỉ thực hiện theo những bước đã chia sẻ ở trên, bạn sẽ thấy rằng, chăm sóc tóc chưa bao giờ dễ dàng đến vậy.

Bước 1: Làm sạch tóc với dầu gội Gramix Cuticle Dr. Shampoo. 

Chứa 96% thành phần từ thảo dược cùng với 20 loại axit amin và protein phức hợp. Thích hợp cho mọi loại tóc và da đầu, kể cả da đầu mẫn cảm. Hỗ trợ điều trị gàu, giảm tiết bã nhờn, loại bỏ vảy da đầu và kháng khuẩn, kháng nấm hiệu quả.

Bước 2: Bôi Gramix Scalp Dr. Healer trực tiếp lên da đầu, dùng đầu ngón tay massage nhẹ sau đó sấy ráo giữ ẩm 60%.

Dr. Healer có công dụng xử lý vảy trên da đầu và bã nhờn, củng cố chân tóc và kích thích lưu thông máu. Nhờ Copper Tripeptide giúp ngăn ngừa tóc gãy rụng hiệu quả. Nuôi dưỡng da đầu, cấp ẩm chống oxy. Đặc biệt, có công dụng bảo vệ da đầu và giảm kích ứng với tác động của hóa chất trong quá trình làm tóc.

Bước 3: Xịt tinh chất phục hồi Gramix CMC Clinic lên tóc và sấy ráo.

Chiết xuất của 20 loại ngũ cốc, protein, axit amin thiết yếu, và thành phần đặc biệt Graphene. Giúp mái tóc thêm chắc khỏe, bồng bềnh ngay trông thấy. Hỗ trợ nuôi dưỡng, phục hồi và giảm thiểu các tác hại từ dịch vụ hóa chất lên tóc.

Bước 4: Cuối cùng hoàn tất bằng thoa tinh dầu Gramix Graphenoil trực tiếp lên tóc.

Cung cấp dưỡng chất thấm sâu vào tóc mà không gây bết dính nhờ chiết xuất từ: trà xanh, hạt thầu dầu, hạt hoa trà Camellia Japonica. Ứng dụng Graphene Oxide giúp bảo vệ tóc từ bên ngoài. Tóc xơ rối đến mấy cũng trở nên mượt mà, mềm mại và suôn mượt với Gramix Graphenoil.
các bước chăm sóc tóc
Các bước chăm sóc tóc hàng ngày với bộ sản phẩm Gramix

Lợi ích từ việc thực hiện các bước chăm sóc tóc chuẩn?

Duy trì sự chắc khỏe và suôn mượt cho mái tóc

Do quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể và sự tác động của các yếu tố bên ngoài khiến tóc khó có thể giữ chắc khỏe và bóng mượt trong thời gian dài. Vì vậy, việc chủ động chăm sóc tóc từ sớm giúp trẻ hóa mái tóc và duy trì mái tóc bóng khỏe dài lâu là điều hoàn toàn có thể làm được.
các bước chăm sóc tóc
Hình ảnh mái tóc suôn mượt

Bảo vệ sức khỏe cho da đầu và ngăn tình trạng gàu ngứa 

Gàu không chỉ gây khó chịu, ngứa ngáy cho da đầu mà còn làm tăng nguy cơ rụng tóc. Vì vậy, ngăn ngừa sự xuất hiện của gàu cũng là cách chúng ta bảo vệ sức khỏe của da đầu và mái tóc..
Cách chăm sóc và dưỡng tóc khoa học  thường xuyên sẽ giúp kiểm soát tốt tình trạng gàu ngứa. Ví dụ, chọn dầu gội phù hợp hoặc thường xuyên tẩy tế bào chết cho da đầu sẽ giúp cân bằng dầu, giúp kháng khuẩn, kháng nấm, giảm nguy cơ bị gàu và thúc đẩy tóc mọc khỏe mạnh hơn.

Phục hồi hư tổn, ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc

Vấn đề khiến nhiều người lo lắng chính là tình trạng rụng tóc bất thường và chậm mọc lại. Tình trạng này chủ yếu liên quan đến sức khỏe của các tế bào nằm sâu trong nang tóc. Việc làm đẹp tóc không đúng cách cũng là một trong những nguyên nhân khiến tóc bị hư tổn và  tế bào tóc bị tổn thương, dẫn đến tình trạng tóc ngày càng khô xơ và gãy rụng. Chăm sóc cho tóc và da đầu đúng cách giúp nuôi dưỡng da đầu và tóc từ sâu bên trong, thúc đẩy quá trình mọc tóc mới, tóc chắc khỏe ngăn ngừa gãy rụng và phục hồi hư tổn.
các bước chăm sóc tóc
Ngăn ngừa tóc gãy rụng

Dễ dàng tạo kiểu – nâng cấp ngoại hình

Mái tóc suôn mượt nhờ được chăm sóc đúng cách tóc sẽ vào nếp đẹp hơn, màu nhuộm hoàn hảo và cho ra mẫu tóc mới đẹp nhất… Dù tóc bạn có chắc khỏe đến đâu thì việc sử dụng các dịch vụ hóa chất quá nhiều sẽ khiến tóc bạn bị “phai màu” theo thời gian, làm bản thân bị kém sắc. Hãy bắt đầu thói quen chăm sóc tóc hàng ngày để nâng tầm diện mạo.
Kết luận
Thực hiện ngay các bước chăm sóc tóc hàng ngày với bộ sản phẩm Gramix để nuôi dưỡng tóc và da đầu từ sâu bên trong. Giúp bạn luôn có mái tóc đẹp và chắc khỏe, nâng tầm nhan sắc, luôn tự tin khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

thoa

bộ

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *